HP Việt Nam chăm sóc khách hàng miễn phí

Khi mua các thiết bị số của HP Việt Nam, tương ứng với từng sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ toàn diện miễn phí.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ - hỗ trợ khách hàng, HP đã tung ra các dịch vụ như: bảo hành sửa chữa máy tận nhà, bảo hành 30 phút VIP và bảo hành giao - nhận tại nhà.

Bảo hành sửa chữa máy tận nhà

Khi sản phẩm gặp sự cố, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ khách hàng của HP để được kiểm tra, tư vấn và xác định lỗi từ xa. Trong trường hợp cần tiếp cận sản phẩm để khắc phục, tổng đài sẽ xếp lịch hẹn và cử kỹ thuật viên đến thực hiện bảo hành, thay thế linh kiện cho sản phẩm tại địa chỉ khách hàng chỉ định trong vòng 2 ngày làm việc (nếu ở các thành phố có trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM và Cần Thơ), trong vòng 3 ngày nếu khách hàng ở khu vực khác. Dịch vụ bảo hành sửa chữa máy tận nhà được áp dụng từ ngày 1/10/2015.

Bảo hành 30 phút VIP
Khách hàng có thể mang sản phẩm bị các lỗi cơ bản như HDD, ODD, Keyboard, Battery, Adapter, RAM hay Wireless đến kiểm tra và xác định lỗi tại Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP. Việc bảo hành, thay thế linh kiện sẽ được tiến hành trong vòng 30 phút. Đối với những lỗi phức tạp hơn và chưa thể xử lý ngay, sản phẩm sẽ được áp dụng quy trình bảo hành bình thường tại trung tâm.

Bảo hành Giao - Nhận tại nhà
Khách hàng gặp sự cố với sản phẩm có thể liên lạc đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của HP để được kiểm tra, tư vấn và xác định lỗi từ xa. Nếu lỗi sản phẩm không thể khắc phục được qua điện thoại, HP sẽ cử nhân viên giao nhận từ Viettelpost đến tiếp nhận sản phẩm và gửi về Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP để sửa chữa. Sản phẩm hoàn thiện sẽ được giao lại cho khách hàng cũng thông qua dịch vụ giao nhận của Viettel posts. Dịch vụ bảo hành Giao - Nhận tại nhà được triển khai tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
 Hiện HP Việt Nam đang có 4 trung tâm chăm sóc khách hàng đặt tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Trung tâm hỗ trợ khách hàng: 1800588868

Email: cssvn@hp.com
HP Total Care Centers:
· Hồ Chí Minh: 37 Tú Xương, Ward 7, Dist.3, Hồ Chí Minh - +848 39324040
· Hà Nội: 521 Kim Mã, Ba Dinh, Hà Nội, +84 439350565
· Đà Nẵng: 60 Nguyễn Du, Đà Nẵng, +84 51138 22238
· Cần Thơ: 129 Lý Tự Trọng, Cần Thơ, +84 710 3734 666

Chia sẻ:

Bình luận Facebook